.....

Saturday, April 19, 2008

OO, Naiinis pa ako. Pikon na pikon na ako actually. So you might find it harsh na di ko kayo pinapansin or nagwo-walk out ako, pero put yourselves in my shoes din. Pinalampas ko na nga yung nangyari dati, inulit na naman. I don't have any problem kung close kayo mashado, masaya pa nga ako for you, but when you forget that there are other people too, I not only find it insulting, I find it disrespectful and insensitive. Courtesy lang naman ang hinihingi ko eh. Gaano ba kahirap na itext ako or I-IM or i-email na you'll go ahead? Ako namang tanga, nagaantay sa wala.

Ewan. OA ba reaction ko? Siguro. But when it happens more than once, I think I am entitled to be pissed off.


2 comments:

jeanny said...

hi jennie..how are you? It's been a long time na hindi ako napapadaan ;)

Have a great day :)

Jennie said...

hi jeanny! :) thanks for the visit. I'm ok naman though i don't post here as much. mostly sa multiply account ko na, crosspost na lang yung nandito :)

hope you're doing great. :)