I'm back, balakubak!

Wednesday, May 05, 2004

Hello! i'm back, balakubak! Na-miss ko ang blogging. Sobra!

Short entry lang muna. Mejo madami pang kelangang gawin: magligpit ng gamit, maglinis, magcheck ng sangkaterbang emails, at sleep. Kelangan makatulog ng mahimbing dahil for the next few days mejo kelangan mababaw ang tulog. Magsisimula na kasi yung side effects ng chemo. Momsie is okay :) fighter yun eh. Pero shempre, mahirap talaga.

Thanks for your prayers. Greatly appreciated po. :D

Hehehe.. may bigla akong naalala. We were on the way to the hospital last Monday and I was listening to the radio (shempre sa Get Up & Go Show ni Joe Schmoe, Alexxx & Lellie sa 99.5 RT), and I heard Joe mention something he saw over the net. He said Keanu Reeves & Alan Cummings got married. I was shocked! Then Schmoey said it was an April Fool's Day prank of JoBlow.com.

Hahaha! grabeh, paniwalang-paniwala ako. Gullible Jennie! Shempre, kinwento ko agad sa sister ko, pagkarinig ko. Shux! mali pala. Wahahaha!

Tapos, while waiting for our driver, Ricky, to pick us up from the lobby of St. Luke's Medical Center kanina, Imelda Marcos alighted from a heavily tinted Mercedes Benz, with a back-up Pajero (na may sticker ng Jinggoy for Senator - che!). Dun sha mismo bumaba sa harap ko. Shempre, asar ako sa kanya, di ako nagmove. Hahaha!

Ay naku, short entry daw :p ewan...

♥ JeN

0 comments: